... ...

Lắp bổ sung miếng nẹp bảo vệ - Ford Fiesta

Ford Việt Nam triển khai chương trình lắp bổ sung nẹp bảo vệ cho bát giữ hộp số trên một số xe 2013 – 2014 Ford Fiesta được sản xuất tại Việt Nam.

Chương trình Hài lòng Khách hàng – Lắp bổ sung miếng nẹp bảo vệ - Ford Fiesta

 


 

Ford Việt Nam triển khai chương trình lắp bổ sung nẹp bảo vệ cho bát giữ hộp số trên một số xe 2013 – 2014 Ford Fiesta được sản xuất tại Việt Nam.

Các xe bị ảnh hưởng:

 
 

Vấn đề là gì?

Trên một số xe Fiesta, có thể xuất hiện tình trạng bó dây điện động cơ tiếp xúc với bát giữ hộp số. Tiếp xúc trong thời gian dài giữa bó dây điện và bát giữ hộp số có thể gây ra hư hỏng hệ thống điện trên xe của bạn và đèn cảnh báo hư hỏng có thể bật sáng trên bảng điều khiển. Nếu nó không được khắc phục, mức độ hư hỏng của bó dây điện có thể nhiều hơn.

Ford và Đại lý của quý khách hàng sẽ làm gì?

Công ty Ô-tô Ford đã ủy quyền cho đại lý Ford để lắp bổ sung nẹp bảo vệ cho bát giữ hộp số. Phần sửa chữa này được cung cấp miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa)

Thời gian sửa chữa trong bao lâu?

Thời gian cần thiết cho việc sửa chữa này là ít hơn nửa ngày. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, Đại lý của quý khách hàng có thể cần giữ xe của quý khách hàng thời gian dài hơn.

Quý khách hàng nên làm gì?

Vui lòng gọi cho Đại lý của quý khách hàng sớm nhất có thể và yêu cầu đặt lịch hẹn ngày sửa chữa cho Chương trình Hài lòng Khách hàng 15B05. Cung cấp cho Đại lý số khung (VIN) của xe.

Công ty Ô-tô Ford mong muốn quý khách hàng hợp tác để hoàn tất chương trình này cho chiếc xe của quý khách hàng. Chủ sở hữu xe chủ động sắp xếp thời gian để chúng tôi hoàn thành công việc này. Công ty Ô-tô Ford có thể từ chối chi trả cho bất kỳ hư hỏng nào có thể gây ra từ việc không thực hiện Chương trình này đúng thời gian quy định. Do đó, hãy thực hiện Chương trình này càng sớm càng tốt.

Chúng tôi có thể tiếp tục trợ giúp quý khách hàng thêm?

Nếu quý khách hàng gặp khó khăn để lên lịch hẹn sửa chữa xe kịp thời và miễn phí, hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của đại lý để được trợ giúp.

Nếu quý khách hàng vẫn gặp những khó khăn, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ô-tô Ford số: 1800-588888. Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp quý khách hàng từ 8:00 – 18:00, thứ hai đến thứ sáu.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng về chương trình quan trọng này.

 

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 858,352

Đang online: 1

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll