... ...

Ford Focus 1.6AT Hatback 2013

Trung tâm xe ford đã qua sử dụng Ford Assured thanh lý xe Ford Focus 1.6AT hatback 2013 1 đời chủ mới sử dụng 24 ngàn KM bảo hành chính hãng 1 năm Lh xem và lái thử xe : 093.8181.168
615,000,000 đ 625,000,000 đ -2%
Số Lượng

 

BÁN FORD FOCUS CŨ

GIÁ RẺ NHẤT

 

XE FORD CŨ 

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 

ĐẠI LÝ XE FORD CŨ 2017

FORD EVEREST CŨ,FORD RANGER CŨ,FORD TRANSIT CŨ,FORD FIESTA CŨ,FORD EXPLORER CŨ,FORD FOCUS CŨ, FORD ECOSPORT CŨ.

WESTERN FORD - FORD AN LẠC- FORD BÌNH TÂN

530 KINH DƯƠNG VƯƠNG, P.AN LẠC, Q.BÌNH TÂN,TPHCM

>>> xe ford mới giá rẻ nhất  <<<

 

BÁN FORD FOCUS 1.6AT HATBACK

SẢN XUẤT 2013

24 NGÀN KM

MÀU XANH

BẢO HÀNH 1 NĂM HOẶC 12 NGÀN KM 

HỖ TRỢ MUA TRẢ GOP

 

Bán xe Ford Focus 1.6AT hatback 2013. 

 

Ngoại Thất xe Ford Focus 1.6AT hatback 2013 :

- Ford Focus 2013 sở hữu phần thân điêu khắc theo phong cách “Âu châu” điển hình. Hai phiên bản Titanium + và Sport + đều mang thiết kế theo thuộc tính động lực học, các đường viền, đường nếp gâp và các đường cong khá đẹp mắt. Có thể thấy, điểm nhấn trên thân xe là đường cong kéo dài từ đèn pha qua các đường gân dập nổi và kết thúc ở cụm đèn hậu kết hợp với nếp gấp sắc nét từ hốc bánh trước qua tay nắm cửa.

- Đầu xe Focus 2013 được thay đổi rất nhiều. Đầu tiên là logo “FORD” hình oval màu xanh nằm ngay phía trên lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt được thiết kế bắt mắt và sang trọng hơn với một thanh ngang mạ crôm sáng bóng. Ngoài ra, nắp ca-pô được vuốt thẳng lên phía đầu xe nổi bật với 2 đường gân dập nổi khá mượt.

 

Nội Thất xe Ford Focus 1.6AT hatback 2013 :

Nội thất Ford Focus 2013 cũng là điểm khác biệt lớn so với thế hệ trước. Thiết kế hiện đại và mạnh mẽ của không gian cabin, tạo hình của bảng điều khiển trung tâm và chất lượng vật liệu sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị trong các chuyến đi chơi xa.

xe ford focus 1.6AT hatback 2013

- Focus 1.6at 2013 với thiết kế ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp kết hợp các nút bấm ở trung tâm điều khiển giúp người lái dễ dàng điều chỉnh ở vị trí lái.

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013

- Cụm đồng hồ Focus chứa hàng tá thông tin. Ngoài chế độ "động viên" tài xế lái đúng cách còn có hình mô phỏng chi tiết tới từng vị trí cửa chưa đóng hoặc đèn pha bật hay không. Kính chắn gió có chức năng tán xạ đèn xe đối diện nên hạn chế chói khi bị pha. Nội thất có màu đỏ ấm khi về đêm và cách bố trí đèn đọc sách xung quanh xe, không ở giữa trần như các dòng xe khác.

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013.

 

- Bấm nút khởi động, Focus hatchback rung nhẹ. Cách âm ở trạng thái cầm chừng khá tốt, gần như không có tiếng động cơ lọt vào ca-bin. Ghế chỉnh cơ hoàn toàn. Điều hòa tự động hai vùng độc lập. Dàn CD nối với 9 loa và có thêm ổ cắm USB. Thú vị nhất về giải trí trên Focus là hệ thống điều khiển giọng nói, cho phép lựa chọn bài hát, chọn album bằng khẩu lệnh tiếng Anh. Ngoài ra SYNC còn cho phép gọi điện khi kết nối điện thoại với xe bằng bluetooth.

 

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013.

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013.

- Phiên bản hatchback 5 cửa mang phong cách thể thao với ghế ngồi ôm lưng, tầm nhìn thoáng. Phản ứng chân ga nhạy trong khi hộp số ly hợp kép PowerShift chuyển cấp nhẹ nhàng và chỉ nhìn đồng hồ vòng tua mới phát hiện ra. Với một mẫu xe hạng trung, chế độ thể thao Sport không tạo nên nhiều mới lạ, xe sang số chậm hơn một chút, tạo cảm giác bốc nhưng chưa đủ cho những ai thích tốc độ. Ngoài ra chế độ bán tự động sử dụng hai nút bấm "+, -" trên cần số mà không phải gạt lên-xuống như hầu hết các xe nên gần như chỉ dùng khi đi đèo dốc.

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013.

 xe ford focus 1.6AT hatback 2013.

 

 

 

*Giá bán đã bao gồm thuế VAT (10%), không bao gồm thuế trước bạ và các chi phí liên quan khác và có thể thay đổi mà không thông báo trước

**** KHUYẾN MÃI :

1 - GIẢM TRỰC TIẾP VÀO GIÁ

2 -  QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ TƯƠNG ĐƯƠNG:

DVD , DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT CAO CẤP , LÓT SÀN CHỐNG CHÁY, GHẾ DA , CAMERA , ỐP GHƯƠNG CHỈNH ĐIÊN., ÁO TRÙM BAO TAY LÁI THẢM LÓT SÀN BÌNH CHỮA LỬA DẦU THƠM ......

 

Bảo hành TẠI WESTER FORD TPHCM

Xe Moi : 03 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy theo điều kiện nào tới trước tại trung tâm bảo hành của Western Ford, 530 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM (ngay chân cầu An Lạc) hoặc các Trung tâm bảo hành của Ford Việt Nam trên toàn quốc. 

Xe Cũ : 12 Thang hoac 12ngan KM

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp thông qua ngân hàng tài trợ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách mọi thủ tục vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, mức vay lên tới 80% trong 5 năm.

 

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG 

0938 181 168- 0981.655572

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

 

 

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Sản phẩm liên quan

Scroll