... ...

Ford EcosPort Titatium

BÁNXE Ford Ecosport MỚI TITATIUM 2017 - Đai lý WESTERN FORD chính hãng phân phối EcoSport Titatium 2017 -Lh :093.8181.168
565,000,000 đ 658,000,000 đ -14%
Mã SP: 1.5 AT Titatium Pack
Số Lượng

Ford EcoSport Mới Titatium 2017

 

XE FORD MỚI 


ĐẠI LÝ XE FORD MỚI 

FORD EVEREST MỚI,FORD RANGER MỚI,FORD TRANSIT MỚI,FORD FIESTA MỚI,FORD EXPLORER MỚI,FORD FOCUS MỚI, FORD ECOSPORT MỚI.

WESTERN FORD - FORD AN LẠC- FORD BÌNH TÂN-FORD KINH DƯƠNG VƯƠNG

Hot line : 093.8181.168 - 0981.655572 - xefordmoi.net@gmail.com

530 KINH DƯƠNG VƯƠNG, P.AN LẠC, Q.BÌNH TÂN,TPHCM


 

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

Ford EcosPort Mới Titatium - FORD ECOSPORT mới.

Tình trạng: Xe mới 100%

Năm sản xuất: 2017
Thời gian giao xe: Có xe giao ngay

.
GIÁ XE Ford EcosPort Mới Titatium 2017.

 

Khuyến mãi : GIÁ : 565 TRIỆU
Giảm giá trực tiếp trên giá bán
Tặng nhiều phụ kiện giá trị
Tặng bộ phụ kiện đặc biệt của Western Ford
Hỗ trợ vay ngân hàng, lãi suất thấp, thời gian vay dài hạn.

>>> xe ford ecosport cũ <<<

 

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

BÁN XE FORD ECOSPORT MỚI GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

 

FORD ECOSPORT 2017 MỚI , xe gầm cao dòng SUV hạng nhỏ,có khả năng chống ngập.

 

Mặt nạ xe và đèn chiếu sáng  trên Ecosport  được thiết kế hài hòa,đẹp vững chắc

Mặt nạ xe và đèn chiếu sáng  trên FORD ECOSPORT 2017 MỚI  được thiết kế hài hòa,đẹp vững chắc

 

Mâm đúc hợp kim nhôm

 

 

Bánh treo dự phòng phía sau xe Ecosport

Bánh treo dự phòng phía sau xe Ecosport

 

nội thất ghế da cao cấp cho Xe Ford Ecosport 1.5 AT Titatium Pack

nội thất ghế da cao cấp cho Xe Ford Ecosport 1.5 AT Titatium Pack

 

Tổng Quan Về Ecosport 2016

Xe Ford Ecosport titanium mới 1.5L AT - Giá bán tốt nhất .

Xuất hiện tại triển lãm xe hơi Geneva 2015, Ford EcoSport 2017 mới giành được nhiều sự quan tâm của các tín đồ xe hơi. Mẫu xe CUV là dòng xe chiến lược của Ford Việt Nam, mẫu Crossover này được nâng cấp  về kiểu dáng, thiết bị, hệ thống lái năng động và đặc biệt là không được tính hợp bánh dự phòng trên cửa sau, Hệ thống lái năng động của xe được cải tiến tinh tế. Hệ thống treo thanh xoắn ở cầu sau được nâng cấp với các thông số kỹ thuật của lò xo và bộ giảm xóc được thay đổi phù hợp hơn, nhằm tối ưu hóa khung gầm. Khoảng sáng gầm Ford EcoSport 2017 mới thấp hơn 10mm so với thế hệ trước nhằm cải thiện khả năng xử lý. Ford cũng đã tối ưu hóa hệ thống cân bằng điện tử Electronic Stability Control và hệ thống lái trợ lực điện Power Steering System. Sử dụng động cơ 1.5L với công suất 110 mã lực, hộp số 6 cấp êm ái, hệ thống ổn định thân xe EPS, phanh ABS và EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, an toàn tuyệt đối với 7 túi khí. Đặc biệt xe Ford EcoSport 2017 mới có trang bị cửa sổ trời để cạnh tranh với các mẫu xe từ Hàn Quốc.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Khoảng sáng gầm xe 200mm

Với Ford EcoSport 2017 mới bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Khoảng sáng gầm 200mm giúp xe bạn vượt qua mọi ổ gà, mặt cống hay bất cứ vật cản nào trên đường.
Với một chiếc xe du lịch, bạn có thể phải giảm tốc, thậm chí quay đầu. Nhưng chẳng thành vấn đề khi bạn ngồi trên EcoSport Hoàn Toàn Mới.
Một lộ trình tốt với những khởi đầu suôn sẻ, cộng thêm khả năng lội nước 550mm,không có gì tuyệt vời hơn cho bạn sẵn sàng một chuyến đi xa.

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

 

Chiếc xe Ford EcoSport 2017 mới SUV yên tĩnh nhất

Khi ngồi bên trong EcoSport Hoàn Toàn Mới. Những tạp âm của phố thị ồn ào không hề bị lọt vào trong xe nhờ thiết kế nội thất cách âm dẫn đầu phân khúc của Ford EcoSport 2017 mới
 

Thích nghi với mọi cung đường.
Bạn cần một chiếc xe thể thao đa dụng cho cuộc sống thành thị. Ford EcoSport 2017 mới Hoàn Toàn Mới phù hợp đến ho&agrve;n hảo. Thiết kế hiện đại, tinh tế của chiếc xe cho bạn dễ dàng vào bãi đỗ hay luồn lách trên những con phố chật hẹp trong thành phố.

 

Hệ thống hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc
Đây chính là bí quyết để khởi động giữa lưng chừng dốc. Hệ thống hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc giữ phanh xe trong vài giây khi chân bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga giúp xe tăng tốc êm ái mà xe không hề bị trôi. Giờ bạn cũng không phải lo lắng khi có xe khác đỗ ngay đằng sau. Hệ thống phát huy tính năng cả 2 chiều: lên và xuống dốc. (Chỉ có trên phiên bản số tự động) 
Ford EcoSport 2017 mới

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

 

Vị trí ngồi cao hơn trên Ford EcoSport 2017 mới

Những cung đường quen thuộc hàng ngày cũng trở nên khác lạ khi bạn trải nghiệm trên Ford EcoSport 2017 mới. Bởi chiếc xe được thiết kế cho bạn vị trí ngồi cao hơn, và bạn có thể quan sát mọi thứ đang xảy ra xung quanh nhiều hơn. Bạn còn có thể khám phá nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

thiet ke noi bat cua ford ecosport

 

THÔNG MINH
Nói chuyện với Ford EcoSport 2017 Hoàn Toàn Mới không có gì là lạ.Chỉ cần nói với SYNC bạn cần gì, thế là xong. Đó là cách EcoSport Hoàn Toàn Mới làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
 

Điện thoại rảnh tay.
Đã bao giờ bạn cảm thấy lo lắng bồn chồn, khi không gọi được điện thoại trong lúc đang lái xe? Sẽ không còn cảm giác đó với Ford EcoSport 2017 mới .Hệ thống SYNC™ giữ nguyên tay bạn trên vô lăng, mắt không rời khỏi lộ trình, và giúp bạn kết nối điện thoại qua Bluetooth®1Bạn muốn gọi điện thoại cho bạn bè hay người thân, chỉ việc gọi tên họ, như "call mum". (SYNC™ chỉ có trên phiên bản TBA)

He thong sync tren ford ecosport

Nghe nhạc rảnh tay.
Giờ đây bạn có thể nghe và hát trên xe Ford EcoSport 2017 mới bất cứ bài nào và bất cứ khi nào bạn thích. Tìm kiếm. Chọn ca sĩ, album hay bản nhạc. Chuyển ngẫu nhiên. Thực ra bạn vẫn sử dụng máy nghe nhạc MP3 như cách bạn vẫn thường dùng, bằng giọng nói chứ không bằng tay. Bạn thậm chí nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại qua Bluetooth® không dây, hoặc nghe nhạc từ USB. Hoàn toàn rảnh tay. Chỉ cần nói với SYNC™ rằng bạn muốn nghe.

 

Nghe tin nhắn
Chúng tôi hiểu bạn sẽ không nhắn tin khi đang lái xe. Nhưng không có nghĩa bạn không biết những gì đang diễn ra. Rất đơn giản, chỉ cần yêu cầu SYNC™ (*) đọc to tin nhắn đến, phần mềm này thậm chí hiểu được cả những ký hiệu viết tắt hay biểu tượng cảm xúc thông dụng, và thế là bạn đã có được tin nhắn của mình.
 

Không gian trong xe rộng hơn.
Chiếc Ford EcoSport 2017 mới Hoàn Toàn Mới được thiết kế hoàn toàn phù hợp với điều kiện phố phường đông đúc, chật hẹp nhưng vẫn cho bạn 1 không gian rộng rãi. Chỉ cần gập hàng ghế sau 60:40 là bạn bạn đã có ngay không gian 705 lít phía sau, thừa sức chứa vừa chiếc máy giặt 560 lít. Hoặc ở hàng ghế sau, bạn có thể dựng 1 chiếc lên và 1 chiếc xuống, vừa vặn cho cả người và đồ trên xe.

Ford EcoSport với không gian bên trong rộng hơn

Hơn 20 ngăn chứa đồ
Đó chính là điều thú vị ẩn chứa trong thiết kế nội thất của Ford EcoSport 2017  Hoàn Toàn Mới. 20 ngăn chứa đồ rất tiện dụng cho bạn khi đi chơi xa. Bạn có thể cất những món đồ có giá trị trong ngăn kéo bên dưới ghế trước, an toàn và kín đáo. Ngay cả ô và kính của bạn cũng có chỗ riêng cho chúng.
 

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Hiệu suất lực cản 0.365 của Ford EcoSport 2017 Hoàn Toàn Mới có ý nghĩa gì với bạn? Đó là tiết kiệm nhiên liệu hơn. Bởi vì bạn đang lái một chiếc xe có thiết kế khí động lực học dẫn đầu . Từ thiết kế kiểu "giọt lệ" cho đến những đường lượn phía đuôi xe, tất cả đều được thiết kế sao cho tối giảm sức cản của gió và nhờ đó giảm tiêu hao nhiên liệu.

tiet kiem nhien lieu cua ford ecosport

 

Hệ thống Trợ lực điện kết hợp Tự động Bù lệch hướng (EPAS)
Tay lái ổn định và chính xác chính là chuẩn mực cho một chất lượng lái. Hệ thống lái trợ lực điện của xe Ford EcoSport 2017 mới có khả năng tự động bù lệch hướng, cho bạn cảm giác lái "nhẹ nhàng" khi chạy chậm, và "đầm"hơn khi chạy nhanh, giúp bạn luôn trong tầm kiểm soát. Hệ thống còn có thể điều chỉnh theo điều kiện đường sá và thời tiết như khi có cơn gió thổi ngang xe, đảm bảo xe bạn luôn chạy đúng hướng. Quan trọng hơn cả, hệ thống chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

 

he thong epas tren xe ford ecosport

 

Hộp số PowerShift 6 cấp.

Bạn muốn có được tiết kiệm nhiên liệu của số sàn nhưng hoạt động êm ái của số tự động? Động cơ số tự động PowerShift 6 cấp ly hợp kép đáp ứng cả hai, đảm bảo chuyển số êm ái đến mức bạn khó có thể nhận ra. Đương nhiên, nếu thích dùng số sàn, bạn sẽ hài lòng với độ nhạy của hộp số cơ 5 cấp của chúng tôi.
 

AN TOÀN.

Có rất nhiều lý do khiến bạn cảm thấy an tâm khi ngồi trên Ford EcoSport 2017 mới. Chiếc xe được trang bị nhiều tính năng an toàn, bảo vệ bạn ngay từ đầu. Tất cả điều đó mang lại cảm giác bình yên cho bạn.Tất cả những điểm tuyệt vời của Ford EcoSport 2017 mới là coi trọng tính năng này nhất.
Hệ thống 7 túi khí
Xe Ford EcoSport 2017 mới - Người lái và hành khách phía trên được bảo vệ an toàn hơn bởi hệ thống 7 túi khí phía trước.

he thong tui khi ford ecosport

 

Hệ thống Kiểm soát chống trượt và ESP Ford EcoSport 2017 mới
Sự phối hợp giữa kiểm soát chống trượt và Hệ thống Cân bằng Điện tử đảm bảo độ bám đường chắc chắn và kiểm soát tốt nhất mỗi khi vào cua hay tăng tốc. Cùng với nhau, chúng giảm thiểu khả năng trượt bánh hay mất lái ở những khúc cua.
 

Cảm biến lùi của Ford EcoSport 2017 mới
Chúng ta vẫn thường bông đùa rằng tốt biết bao nếu có thêm đôi mắt ở đằng sau. Giờ đây bạn hoàn toàn thấy được điều đó ở EcoSport Hoàn Toàn Mới. Khi bạn lùi xe, tiếng "bíp" cho bạn biết đằng sau có vật cản, màn hình trên bảng điều khiển xác định vị trí vật cản ở đâu.
 

Tính năng ABS và EBD Ford EcoSport 2017 mới
Khi phải phanh gấp, chắc chắn bạn muốn xe phải dừng ngay. Không bị trượt. Tính năng ABS (hệ thống Chống bó cứng phanh) và EBD (Hệ thống Phân phối lực phanh điện tử) hạn chế bánh xe bị bó cứng trong trường hợp khẩn cấp, luôn cho bạn cảm giác cân bằng cao và trong tầm kiểm soát.

 

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

 

 

***

BÁN XE FORD ECOSPORT RẺ NHẤT TPHCM

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị xe. Hỗ trợ các thủ tục đóng thuế trước bạ,đăng ký ,đăng kiểm ,dễ dàng thuận tiện nhanh chóng.

 

>>> Xe Ford EcoSport 2017 <<< Ford EcosPort Mới Titatium

 

 


Bảo hành TẠI WESTER FORD TPHCM

03 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy theo điều kiện nào tới trước tại trung tâm bảo hành của Western Ford, 530 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM (ngay chân cầu An Lạc) hoặc các Trung tâm bảo hành của Ford Việt Nam trên toàn quốc. 

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp thông qua ngân hàng tài trợ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách mọi thủ tục vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, mức vay lên tới 80% trong 5 năm.

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG 

0938 181 168- 0981.655572

www.xefordmoi.net -Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

 

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Sản phẩm liên quan

Scroll