... ...

Có nên mua xe Ford Everest cũ không?

Với điều kiện kinh tế hạn chế nhưng lại có nhu cầu mua xe ô tô để phục vụ cho mục đích công việc và sinh hoạt thì chọn mua xe cũ được xem là giải pháp hữu hiệu hiện nay. Thị trường xe cũ trong những năm trở lại đây cũng hoạt động vô cùng sôi động, sảm phẩm đa dạng về chủng loại, giá cả và chất lượng. Đặc biệt là dòng xe Ford Everest, đây là mẫu xe 7 chỗ gia đình hàng đầu trên thị trường hiện nay.

 

Có nên mua xe Ford Everest cũ không?

Dòng xe Ford Everest 7 Chỗ.

>>>> Ford Everest Cũ <<<

Ford Everest luôn là mẫu xe 7 chỗ gia đình hàng đầu hiện nay trên thị trường, được các chuyên gia cũng như các gia đình đánh giá cao, là một trong những mẫu xe đa dụng đầu tiên của Ford được bán tại thị trường Việt nam. Ngay từ khi mới xuất hiện xe Ford Everest đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế cũng như động cơ mạnh mẽ mà nó mang lại và nhanh chóng chiếm vị trí thống trị trong dòng xe 7 chỗ hiện nay.

Ford  Everest nhanh chóng chiếm vị trí thống trị trong dòng xe 7 chỗ hiện nay

Các giai đoạn phát triển và thay đổi của những phiên bản Ford Everest cũ. Vào tháng 6 năm 2005 Ford Việt Nam đã chính thức cung cấp ra thị trường mẫu xe Ford Everest 7 chỗ đầu tiên của mình. Các giai đoạn 2005 -2006, 2007 -2008, 2009 đến 2012 Ford Việt Nam cũng đã thực hiện một số thay đổi nhỏ trên các phiên bản thiết kế của Ford Everest. Khi mới xuất hiện tại Việt Nam Ford Everest gồm 3 phiên bản gồm: Ford Everest 2.5 MT máy dầu 1 cầu, Ford Everest 2.5 MT máy dầu 2 cầu, và cuối cùng là mẫu Ford Everest 2.6 máy xăng 1 cầu.

Ford Everest 2013

Tháng 01-2013 Ford Việt nam tiếp tục thực hiện một số thay đổi trong cách thiết kế cũng như cấu tạo động cơ cho phiên bản Ford Everest 2.5L số sàn máy dầu 1 cầu ở các chi tiết như ga lăng phía trước hình 3 thanh đôi, vô lăng có lãy chỉnh âm lượng và nút chuyển đổi chế độ, mặt taplo và gác tay 2 cửa trước có mạ màu bạc. 07-2013 Ford Everest thế hệ thứ 4 đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Lần này với những thay đổi tươi mới trong thiết kế so với các phiên bản Ford Everest cũ trước đó với những thay đổi ở dòng xe Ford Everest số số tự động. Cần điều khiển âm thanh và chuyển chế độ trên vô lăng, cần điều khiển ga tự động trên vô lăng, mâm xe hợp kim nhôm kiểu mới.

 

xe ford cũNhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng tăng mạnh trong những năm trở lại đây, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu tài sản khá lớn này, và nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn hình thức mua xe trả góp để có thể sở hữu phương tiện phục vụ cho đời sống cũng như công việc. Và một chiếc xe Ford Everest cũ trả góp được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam:

Mua xe Ford Everest cũ trả góp sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng

Những lý do bạn nên chọn mua xe Ford Everest cũ

Khi khả năng tài chính có giới hạn nhưng bạn có nhu cầu mua một chiếc xe hơi phục vụ gia đình, công việc thì việc lựa chọn những mẫu xe cũ với giá cả vừa tầm, chất lượng còn tốt và tiết kiệm xăng là một phương án tối ưu. Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nó có khoang nội thất rộng rãi, tầm quan sát sau kính lái rộng, xe trang bị điều hoà hai vùng kèm theo hệ thống âm thanh giải trí vừa đủ, cách âm tương đối tốt so với các xe động cơ diesel khác vì ít có tiếng động cơ lọt vào xe.

Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Xe vận hành tương đối tốt, không ì ạch vì có hệ thống turbo ngay cả bản số tự động. Với lợi thế gầm cao, Everest hoạt động tốt và ưu việt ở những địa hình xấu hoặc đồi núi quanh co. Chi phí nhiên liệu cho xe tất nhiên là dễ chấp nhận, phụ tùng của Ford nói chung là hơi đắt so với các nhãn xe phổ thông khác, nhưng người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của Everest nếu thường xuyên chăm sóc xe đúng cách vì ít có tình trạng hư vặt. Tâm lý xe Ford mau mất giá sau một thời gian sử dụng là e dè chi phí sửa chữa, chính vì điều này mà người mua xe đã qua sử dụng mới có cơ hội mua được những chiếc Ford Everest bền tốt nhưng kinh tế và rẻ.

Chi phí nhiên liệu cho xe tất nhiên là dễ chấp nhận

Ford Everest cũ sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Ford Everest cũ là chiếc xe đáng chú ý trong thị trường xe 7 chỗ đã qua sử dụng, giá trị của chiếc xe là khá cao (tính năng + chất lượng + sự hài lòng + an toàn), hình thức bề ngoài ít bị lỗi mốt. Nếu bạn là người kĩ lưỡng nhưng không am hiểu nhiều về xe, nhưng lại muốn mua những chiếc Everest đã qua sử dụng chất lượng thì có thể tham khảo tại xefordmoi.net. Xe tại xefordmoi.net đảm bảo chất lượng tốt nhất, được bảo hành chính hãng, kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, đồng thời tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được xe phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Xem tại xefordmoi.net đảm bảo chất lượng tốt nhất, được bảo hành chính hãng

Để đặt mua xe ford everest cũ giá tốt quý khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Xefordmoi.net địa chỉ chuyên cung cấp xe ford cũ everest chính hãng giá tốt

 

 

HOTLINE: 0938 181 168 – 0981 655 572

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP XE FORD CŨ CHÍNH HÃNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Email: thangford@gmail.com

 

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 857,485

Đang online: 1

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll