... ...

Xe Ford Transit cũ 2010 có gì nổi bật?

Ford Transit 2010 là dòng xe đi đầu trong những dòng xe cùng chủng loại với ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, sự mạnh mẽ với kết cấu khung vỏ rắn chắc, độ an toàn cao, không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại và nhiều ưu điểm về tính năng siêu bền cùng chi phí vận hành thấp là giải pháp hàng đầu để vận chuyển hành khách.

Xe Ford Transit 2010

>>> xe ford transit cũ <<<

Ford Transit 2010 có thiết kế năng động, mội thất sang trọng, trang bị những tính năng tiện nghi vốn chỉ có ở dòng xe du lịch. Ghế ngồi đẹp và sang trọng, hệ thống điều hòa thiết kế chin trên trần xe, vô lăng và bản điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại. Ford Transit 2010 có hai phiên bản là bản minibus 16 chỗ động cơ diesel 2.4L và phiên bản van tải động cơ diesel 2.4L. Trên phiên bản minibus diesel 16 chỗ, Ford trang bị động cơ diesel mới DURATORQ4D243 có tăng áp VGT (TDCi) sử dụng hệ thống phun nhiên liệu common-rail direct injection cho công suất cực đại 138 mã lực và hộp số tay 6 cấp.

xe Ford Transit cũ 2010

Ford Transit 2010 có thiết kế năng động, mội thất sang trọng, trang bị những tính năng tiện nghi vốn

Các tính năng an toàn trên phiên bản minibus là phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, dây an toàn 2 điểm cho tất cả các ghế hành khách và 3 điểm cho hàng ghế đầu, túi khí cho người lái. Tiện nghi đáng chú ý gồm hệ thống âm thanh 1CD, cửa gió điều hoà không khí cho từng ghế, ghế ngả gập tựa lưng, gương chiếu hậu điều chỉnh điện.

 

Xe Ford Transit cũ 2010 Ford Transit 2011 là dòng xe 16 chỗ với nhiều đặc điểm nổi trội, đáp ứng được nhu cầu sử dụng xe thương mại của khách hàng có nhu cầu. Với thiết kế sang trọng, hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm ái, ghế hành khách được thiết kế hoàn hảo có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi:

Cần mua xe Ford Transit cũ đời 2011 chất lượng tốt hãy liên hệ Xefordmoi.net

Ưu điểm khi chọn mua xe Ford Transit cũ 2010

So với một chiếc xe mới thì mua xe đã qua sử dụng sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn, lợi thế về giá này giúp người dùng chọn được xe đẹp hơn. Chính vì vậy ưu điểm lớn nhất cho khách hàng khi mua xe Ford Transit cũ 2010  là giá thành. Ford Transit 2010 là dòng xe đi đầu trong những dòng xe cùng chủng loại với ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, sự mạnh mẽ với kết cấu khung vỏ rắn chắc, độ an toàn cao, không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại và nhiều ưu điểm về tính năng siêu bền cùng chi phí vận hành thấp là giải pháp hàng đầu để vận chuyển hành khách.

xe Ford Transit cũ 2010

Ford Transit 2010 là dòng xe đi đầu trong những dòng xe cùng chủng loại với ưu điểm vượt trội về kỹ thuật

Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm về thiết kế nội thất như bảng điều khiển hai tong màu sang trọng, bố trí các nút bấn hợp lý, tiện dụng. Ghế lái điều chỉnh sáu hướng với tay vịn có thể gập được rất hữu ích cho lái xe đường dài. Tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi trên xe. Công suất hoạt động của điều hòa cao hơn với cửa gió đến từng hàng ghế đảm bảo độ mát lạnh cho khách.

xe Ford Transit cũ 2010

Ưu điểm về thiết kế nội thất như bảng điều khiển hai tong màu sang trọng, bố trí các nút bấn hợp lý, tiện dụng

Địa chỉ  bán xe Ford Transit cũ 2010 chất lượng

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi mua xe khách hàng cần chuẩn bị tốt mọi mặt, ngoài vấn để tài chính còn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mu axe đặc biệt là khi mua xe cũ. Khi mu axe cũ đã qua sử dụng cần kiểm tra kỹ những thông số kỹ thuật để đảm bảo an toàn khi mu axe tránh việc phải mất những chi phí sử chữa không đáng có. Cách tốt nhất là nên chọn những địa chỉ uy tín để được tư vấn cũng như hưởng chính sách bào dưỡng xe tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua xe Ford Transit cũ 2010 có thể đến tham khảo và chọn mua xe tại Xefordmoi.net, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những dòng xe Ford mới và cũ đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Khi mua xe Ford Transit cũ 2010 ngoài việc được hưởng ưu đãi về giá cả khách hàng còn được kỹ thuật kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi nhận xe, được hưởng chính sách bảo hành chính hãng.

xe Ford Transit cũ 2010

Xefordmoi.net là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những dòng xe Ford mới và cũ đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất

Đặt khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Xefordmoi.net

 

HOTLINE: 0938 181 168 – 0981 655 572

Email: thangford@gmail.com

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 858,212

Đang online: 1

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll