... ...

FORD BÌNH TÂN- 093.8181.168

FORD BÌNH TÂN-FORD KINH DƯƠNG VƯƠNG - BÁN XE FORD MỚI RẺ NHẤT TPHCM - MUA XE FORD MỚI ĐỔI XE FORD CŨ GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT - 093.8181.168

 

FORD BÌNH TÂN 

FORD KINH DƯƠNG VƯƠNG

XE FORD MỚI 

ĐẠI LÝ XE FORD MỚI 2017

FORD EVEREST MỚI,FORD RANGER MỚI,FORD TRANSIT MỚI,FORD FIESTA MỚI,FORD EXPLORER MỚI,FORD FOCUS MỚI, FORD ECOSPORT MỚI.FORD ESCAPE MỚI

WESTERN FORD - FORD AN LẠC- FORD BÌNH TÂN-FORD KINH DƯƠNG VƯƠNG

530 KINH DƯƠNG VƯƠNG, P.AN LẠC, Q.BÌNH TÂN,TPHCM

ĐT : 093.8181.168 - 0981.6555.72

*******************************************************************************


FORD BÌNH TÂN

TRUNG TÂM XE FORD MỚI BÌNH TÂN

 

Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam.
Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.


Hiện nay WESTERN FORD FORD BÌNH TÂN  chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới,Ford Explorer 2017, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của WESTERN FORD FORD BÌNH TÂN sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.FORD EVEREST MỚI,FORD RANGER MỚI,FORD TRANSIT MỚI,FORD FIESTA MỚI,FORD EXPLORER MỚI,FORD FOCUS MỚI, FORD ECOSPORT MỚI.FORD ESCAPE MỚI

Nằm Ngay cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây (ngay chân cầu An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. HCM). Với vị trí đặc biệt như thế, Western Ford FORD BÌNH TÂNđã được Ford Vietnam ủy quyền là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford . Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại Western Ford FORD BÌNH TÂN– chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý vị những chiếc Ford chính hãng với chất lượng tốt nhất & giá cả ưu đãi nhất!

Trong tháng 03/2006 và tháng 5 năm 2006, trước sự chứng kiến của đại diện Ford Việt Nam, quý vị khách mời, các quan chức địa phương và các cơ quan báo, đài Western Ford đã long trọng khai trương 02 chi nhánh tiêu chuẩn 2S đó là Western Ford FORD BÌNH TÂN– An Giang và Western Ford - Đà Lạt với lời cam kết ”Đồng hành cùng thành công của khách hàng”

Qua phần giới thiệu về các hoạt động của Western Ford FORD BÌNH TÂN, mong rằng sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để để Quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe Ford hoàn hảo nhất với giá cả & dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy đăng ký lái thử hay đặt cuộc hẹn với FORD BÌNH TÂN chúng tôi để được ưu đãi.

 


GIỚI THIỆU FORD BÌNH TÂN  XE CŨ

Từ tháng 01/2016, Ford Việt Nam hân hạnh giới thiệu Chương Trình Xe Ford Đã Qua Sử Dụng Chính Hãng thông qua hệ thống Đại Lý Ford Assured-FORD BÌNH TÂN

Ford Assured cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc xe Ford đã qua sử dụng chất lượng, giá cả hợp lý và được bảo hành toàn quốc.

Từng chiếc xe đều được các chuyên gia về xe FORD BÌNH TÂN đã qua sử dụng kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng và cấp giấy chứng nhận.

Từ nay, khách hàng sẽ hoàn toàn tự tin rằng mình đã chọn được chiếc xe Ford đã qua sử dụng tốt nhất tại Đại lý FORD BÌNH TÂN .

FORD BÌNH TÂN

TRUNG TÂM XE FORD CŨ BÌNH TÂN

 

- Với 167 điểm kỹ thuật, xe của bạn sẽ được kiểm tra toàn diện và được chứng nhận với chuyên gia xe Ford đã qua sử dụng chính hãng. Việc sở hữu xe Ford càng thêm an tâm và an toàn khi xe của bạn sẽ được bảo hành chính hãng ít nhất 1 năm hoặc 20,000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Việc sở hữu xe Ford chưa bao giờ trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế. Hãy đến với đại lý Ford Assured -FORD BÌNH TÂN để được:

- Tư vấn và lái thử bất cứ chiếc xe nào bạn muốn

- Tư vấn và hỗ trợ về bảo hiểm và tài chính.

 


Ngoài ra FORD BÌNH TÂN còn có các dịch vụ sau bán xe

 

Hỗ trợ mua xe Ford trả góp.

Hỗ trợ tối đa để Quý Khách mua được chiếc xe ford như ý muốn mà không quan tâm về vấn đề tài chính vơi thủ tục mua xe rất đơn giản và nhanh chóng.


Tư Vấn Mua Hoặc Đổi xe Ford mới

Cam kết sẽ tận tâm phục vụ Quý Khách hết sức có thể và theo yêu cầu, giải quyết những thắc mặc vì sự lo lắng trong vài sự lựa chọn xe Ford Cũ  hoặc đổi xe Ford mới cũng như những mong muốn khác .


Hỗ trợ thủ tục đăng kí và lưu hành xe Ford

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên làm thủ tục như đi đóng lệ phí trước bạ, đăng kí xe lấy biển số, thủ tục đăng kiểm lưu hành xe ...


Xem và lái thử xe Ford

Chỉ cần ở nhà, Cơ Quan hoặc bất cứ đâu Khi Quý Khách cần xin đừng ngần ngại Alo ngay cho chúng tôi nếu muốn xem và lái thử xe --> sẽ có nhân viên đưa xe đến để phục vụ Yêu Cầu của Quý Khách ..


Hiện nay, tại công ty chúng tôi luôn có các loại -->> xe Ford Cũ<<-- chất lượng cao được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao:

 


BÁN XE FORD CŨ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM :

bán Xe Ford Everest cũ giá rẻ 
bán Xe Ford Escape cũ 
giá rẻ
bán Xe Ford Ranger Cũ bán tải giá rẻ
bán Xe Ford Laser Cũ giá rẻ
bán Xe Ford Mondeo Cũ giá rẻ
bán Xe Ford Focus Cũ giá rẻ
bán Xe Ford Fiesta Cũ giá rẻ
bán xe ford Ecosport cũ giá rẻ
bán xe ford Transit cũ giá rẻ


(Xe Ford Cũ bán ra có bảo hành chính hãng : 1 năm hoặc 12 Ngàn KM)

 

 

***************************************

*********************************************

**********************************************************

 

Bảo hành TẠI WESTER FORD FORD BÌNH TÂN TP.HCM

03 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy theo điều kiện nào tới trước tại trung tâm bảo hành của Western Ford, 530 Kinh Dương VươngAn LạcBÌNH TÂN, TP. HCM (ngay chân cầu An Lạc) hoặc các Trung tâm bảo hành của Ford Việt Nam trên toàn quốc. 

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp thông qua ngân hàng tài trợ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách mọi thủ tục vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, mức vay lên tới 80% trong 5 năm.

 

 

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

FORD BÌNH TÂN

0938 181 168 - 0981.655572

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc,Q.FORD BÌNH TÂN  ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT


>>> XE FORD MƠI RẺ NHẤT TPHCM <<<

>>> XE FORD CŨ CHÍNH HÃNG RẺ NHẤT TPHCM <<<

FORD BÌNH TÂN  TRÂN TRỌNG 

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 857,960

Đang online: 4

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll