... ...

Ford EcoSport Mới Bỏ Xa Dòng Xe Cùng Phân Khúc

Tuy không nằm trong top 10 xe bán chạy nhât Việt Nam, Xong Ford EcoSport Mới Vẫn Bỏ Xa Các Dòng Xe Cùng Phân Khúc tại Thị trường Tphcm va cả Việt Nam

 

Ford EcoSport Mới Bỏ Xa Dòng Xe Cùng Phân Khúc.

Phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện có sự góp mặt của nhiều mẫu xe như: Ford EcoSport Mới, Suzuki Vitara và Chevrolet Trax. Tuy nhiên, so với các đối thủ, Ford EcoSport vẫn là mẫu xe thành công nhất. Dù không còn trong danh sách những mẫu xe bán chạy hàng tháng nhưng Ford EcoSport Mới vẫn có sự vượt trội về mặt doanh số so với các đối thủ cùng phân khúc.

>>> xe ford mới <<<

Ford EcoSport Mới Bỏ Xa Dòng Xe Cùng Phân Khúc

Tuy không nằm trong top 10 xe bán chạy nhât Việt Nam, Xong Ford EcoSport Mới Vẫn Bỏ Xa Các Dòng Xe Cùng Phân Khúc tại Thị trường Tphcm va cả Việt Nam .

 

Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 8/2017, Ford EcoSport Mới bán được 260 xe, nâng tổng số xe bán được kể từ đầu năm 2017 lên 2.658 chiếc. Trong khi đó, dù được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Ford EcoSport, Suzuki Vitara và Chevrolet Trax lại không thể hiện được điều này do doanh số khá thấp.

Cụ thể, tháng 8/2017, Suzuki Vitara bán được 42 xe tại Việt Nam, nâng tổng số xe Vitara bán được từ đầu năm lên 512 chiếc, bằng khoảng 1/4 doanh số Ford EcoSport tại Việt Nam. Tuy nhiên, doanh số Vitara so với Ford EcoSport chưa phải là một sự thất bại thảm hại hoàn toàn nếu như nhìn vào doanh số Chevrolet Trax kể từ đầu năm 2017. Trong tháng 8/2017, Trax tiếp tục là một trong những mẫu xe ế ẩm nhất Việt Nam với chỉ 9 xe bán ra, khiến tổng doanh số Trax bán ra từ đầu năm 2017 đạt con số 223 xe. Vì thế, doanh số Ford EcoSport kể từ đầu năm 2017 tới nay cao hơn gấp gần 12 lần so với Chevrolet Trax.

Rõ ràng, cả Chevrolet và Suzuki đều nhận thấy được sự lấn át của Ford EcoSport trên thị trường nhưng dường như chưa thương hiệu nào tìm được lối thoát, giúp vực dậy doanh số Trax hay Vitara. Việc bám đuổi doanh số Ford EcoSport Mới vẫn là một bài toán khó mà Suzuki Việt Nam và GM Việt Nam cần phải giải ra đáp số. 

 Báo Mới !

 

 

Mời tham khảo thêm dòng Xe Cũ Ford Tại Tphcm

>>> Xe Ford EcoSport Cũ <<<

 

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 858,262

Đang online: 2

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll