... ...

Cần mua xe Ford Transit cũ đời 2013 chất lượng tốt hãy liên hệ Xefordmoi.net

Ford Transit 2013 là dòng xe 16 chỗ với nhiều đặc điểm nổi trội, đáp ứng được nhu cầu sử dụng xe thương mại của khách hàng có nhu cầu. Với thiết kế sang trọng, hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm ái, ghế hành khách được thiết kế hoàn hảo có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi.

Nhu cầu cần mua xe ford transit cũ đời 2013 đang tăng cao

>>> xe ford transit cũ <<<

Nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu mua xe để phục vụ mục đích kinh doanh, đưa đón khách nhưng điều kiện tài chính hạn hẹp nên họ thường lựa chọn mua xe cũ. Và dòng Ford Transit 2013 là dòng xe thương mại có chất lượng tốt nhất trên thị trường so với những dòng xe cùng phân khúc của những hãng xe khác. Chính vì vậy nhu cầu mua Ford Transit 2013 cũ hiện nay đang tăng cao.

xe Ford Transit 16 chỗ cũ

Nhu cầu mua Ford Transit 2011 cũ hiện nay đang tăng cao

Những lý do nhu cầu cần mua xe ford transit cũ đời 2013 tăng cao

Những khách hàng Cần mua xe Ford Transit cũ đời 2013 đa phần là cá nhân và doanh nghiệp không có nhiều điều kiện tài chính mà xe Ford Transit cũ lại có giá thành rẻ hơn khi mu axe mới. Mặt khác nếu so với những xe cùng phân khúc lại có độ bền, khả năng tiết kiệm nhiêu liệu tốt hơn.

xe Ford Transit 16 chỗ cũ

Với những xe cùng phân khúc Ford Transit 2013 có độ bền, khả năng tiết kiệm nhiêu liệu tốt hơn

Xe có những thiết kế nổi bật như hộp số 6 cấp chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiêu liệu. Phanh đĩa cả 4 bánh, hệ thống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, túi khí cho người lái, dây an toàn cho tất cả các ghế giúp bảo vệ tối đa hành khách và người lái. Nội thất sang trọng, hệ thống giảm xóc giúp xe vận hành êm, hệ thống điều hòa với các cửa phân phối không khí mát đến từng chỗ ngồi. ghế hành khách được thiết kế hoàn hảo có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ Duratorq turbo diesel 2.4L TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiêu liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép tạo công suất 138Hp và Momem xoắn 375 Nm mạnh mẽ và rất tiết kiệm nhiên liêu. Sàn xe được trang bị lớp cao su chống cháy đặc biệt, gương chiếu hậu đều điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.

xe Ford Transit 16 chỗ cũMua xe cũ sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì với cùng một số tiền nhưng khi mua xe cũ sẽ có cơ hội sợ hữu chiếc xe có động cơ tốt hơn chất lượng hơn so với mua xe mới. Nếu doanh nghiệp, cá nhân đang khó khăn về tài chính nhưng có nhu cầu mua một chiếc xe 16 chỗ để phục vụ cho mục đích kinh doanh thì một chiếc xe Ford Transit 16 chỗ cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo:

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 16 chỗ cũ

Cần mua xe Ford Transit cũ đời 2013 chất lượng tốt hãy liên hệ Xefordmoi.net

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng Xefordmoi.net cung cấp ra thị trường những mẫu xe đa dạng, chất lượng tốt nhất để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn cũng như sở hư những chiếc xe như mong muốn. Đối với những khách hàng Cần mua xe Ford Transit cũ đời 2013 khi mua tại Xefordmoi.net sẽ mua được với mức giá vô cùng ưu đãi. Không những vậy khách hàng còn được chúng tôi cung cấp những dịch vụ bảo hành chính hãng tại công ty. Ngoài ra khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp cũng được công ty tư vấn và gới thiệu dịch vụ tốt nhất với thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi. Khi mua xe khách hàng được hỗ trợ làm giấy đăng kỹ xe chính chủ mới thủ tục đơn giản nhanh gọn.

xe Ford Transit 16 chỗ cũ

Những khách hàng Cần mua xe Ford Transit cũ đời 2013 khi mua tại Xefordmoi.net sẽ mua được với mức giá vô cùng ưu đãi

Đặt khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Xefordmoi.net địa chỉ cung cấp xe ford transit cũ giá tốt

 

HOTLINE: 0938 181 168 – 0981 655 572

Email: thangford@gmail.com

 

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 858,608

Đang online: 1

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll