... ...

Mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 giá tốt ở đâu?

Để phục vụ cho mục đích thương mại nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn mua xe 16 chỗ cũ để thiết kiệm chi phí. Nhưng dù là mua xe cũ thì chọn mua được một chiếc xe chất lượng tốt, giá cả hợp lý vẫn là mong muốn của khách hàng khi mua xe 16 chỗ. Vậy nếu có nhu cầu mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 thì nên mua ở đâu để vừa mua được xe chất lượng tốt mà lại có dịch vụ chăm sóc tốt.

Tính năng của xe ford 16 chỗ cũ đời 2008

>>> xe ford transit cũ <<<

Ford Transit 2008 là thế hệ thứ bảy của Ford Transit, thân xe được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới. Thế hệ xe thứ bảy này được đánh dấu với sự thay đổi lớn về động cơ mà theo đó công nghệ phun nhiên liệu áp suất cao qua đường dẫn chung TDCI sử dụng cho tất cả động cơ diesel.

xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008

Ford Transit 2008 là thế hệ thứ bảy của Ford Transit

Từ giai đoạn này xe được thay động cơ diesel SWFA có công suất cực đại 118 mã lực được sử dụng trước đó bằng động cơ diesel PHFA có công suất cực đại 99 mã lực cho các phiên bản dùng động cơ diesel. Sự thay đổi này làm cho xe tiết kiệm nhiên liệu hơn những đời cũ tăng tính cạnh tranh của xe trên thị trường.

Những thay đổi của Ford 16 chỗ cũ đời 2008

Xe được thiết kế với nhiều màu sắc mang lại một phong cách mới ấn tượng và sang trọng. Những đường gân guốc nổi trên xe tạo nên điểm nhấn và sự độc đáo cho Ford Transit 2008. Với vẻ đẹp bên ngoài khá đơn giản nhưng cũng không làm mất đi sự mới lạ của thế hệ xe thứ bảy của xe Ford Transit. Nắp ca-pô vững chắc và mang đầy sự khỏe khoắn của phong cách thể thao. Đèn pha được tăng kích cỡ to lớn và liền cụm với xi nhan.

 

xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008

Xe Ford Everest cũ 2008 được đông đảo ngưởi tiêu dùng Việt Nam lựa chọn vì có nhiều ưu điểm vượt trội, đầu tiên là về giá thành thấp giúp người tiêu tiêu dùng có nhiều cơ hội sở hữu. Ngoài ra sẽ sở hữu nội thất rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống an toàn được đầu tư mạnh mẽ. Xe được cứng cáp phù hợp với điều kiện địa hình tại Việt Nam:

Vì sao người dùng chọn Xe Ford Everest cũ 2008

Ford Transit 2008 được thiết kế với nội thất hiện đại và tiện nghi. Thiết kế rộng rãi, nội thất sang trọng tạo nên vẻ đẹp mãnh vẽ cho xe. Xe Ford Transit 2008 được trang bị hệ thống điều hòa thuận tiện, tiết kiệm nhiên liệu, cửa gió phân phối khí mát lạnh đến từng vị trí chỗ ngồi, cho dù là 16 chỗ những vẫn tạo cảm giác thoải mái cho dù bạn ngồi ở vị trí nào trong xe. Ghế của tài xế được thiết kế có nghỉ tay thuận tiện, có thể điều chỉnh xoay theo 6 hướng. Còn phần ghế của hành khách có thể điều chỉnh tựa lưng theo độ nghiêng tùy thích. Tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe trong thời gian dài.

xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008

Ford Transit 2008 được thiết kế với nội thất hiện đại và tiện nghi

Địa chỉ mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008

Khi mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, và khi quyết định mua nên mua xe tại nhưng địa chỉ uy tín. Khi mua xe tại những đơn vị cung cấp xe uy tín mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giả đáp tận tình, chi tiết giúp khách hàng lựa chọn được xe phù hợp, với mức giá hơp lý nhất. Khách hàng có nhu cầu mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 có thể liên hệ trực tiếp tại Xefordmoi.net, tại đây khách hàng không chỉ được tư vấn tận tình trước khi chọn xe mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi về giá cả cũng như chương trình bảo hành. Xe sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng, ngoài ra còn được hưởng chế độ bảo hành sau khi mua xe. Khách hàng sẽ được công ty hỗ trợ làm thủ tục đăng ký chính chủ thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nếu có nhu cầu mua xe trả góp công ty cũng sẵn sang hỗ trợ khách hàng để được giải ngân nhanh thủ tục đơn giản.

xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008

Khách hàng có nhu cầu mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 có thể liên hệ trực tiếp tại Xefordmoi.net

 

Đặt mua xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 chất lượng  khách hàng vui lòng click vào

link dưới đây:

Xefordmoi.net chuyên cung cấp xe Ford 16 chỗ cũ đời 2008 chất lượng, giá tốt

 

HOTLINE: 0938 181 168 – 0981 655 572

Email: thangford@gmail.com

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 858,150

Đang online: 3

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll