... ...

Lợi ích khi mua xe Ford Focus cũ 2012

Ford Focus 2012 có thiết kế tiện nghi, thoải mái, không gian bên trong xe thoải mái, mức độ tiêu hao nhiên liệu vừa phải và có phần lợi thế hơn những xẽ khác cùng phân khúc. Với kiều giáng thể thao, năng động phù hợp với khách hàng trẻ trung, yêu thích cảm giác lạ.

Đặc điểm nổi bật của xe Ford Focus 2012

Khoang xe khá tiện nghi và thoải mái, bố cục hài hòa và gọn gẽ. Không gian bên trong đủ rộng rãi dành cho 4 người lớn ngồi trong xe. Mức độ tiêu hao nhiên liệu của Focus là chấp nhận được so với các loại xe số tự động cùng phân khúc.

>>>XE FORD FOCUS CŨ

 xe Ford Focus cũ 2012

Khoang xe khá tiện nghi và thoải mái, bố cục hài hòa và gọn gẽ

Với cảm giác lái tốt, mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải cùng kiểu dáng khá thể thao, năng động, phù hợp với các khách hàng trẻ trung và yêu thích cảm giác lái. Ngoài ra, với cảm giác lái ổn định và chắc chắn trên đường trường đem lại sự an tâm cho các gia đình nhỏ trong các chuyến đi xa.

 xe Ford Focus cũ 2012

Mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải cùng kiểu dáng khá thể thao

Ngoài ra, khi mà xe hơi vẫn còn là một gia tài, một mặt hàng xa xỉ đối với nhiều người, với mức giá bán rất ưu đãi hiện tại, Ford Focus là một lựa chọn không tồi dành cho các khách hàng muốn được sở hữu một chiếc xe đáng tin cậy mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn.

 

 xe Ford Focus cũ 2012Nhu cầu mua xe cũ hiện nay vô cùng lớn, vì giá thành tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người Việt Nam. Những dòng xe cũ có động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng, phù hợp với địa hình tại Việt Nam như Ford luôn được khách hàng quan tâm. Nhu cầu mua xe Ford ngày càng lớn, đây cũng là dòng xe được đánh giá là bán chạy nhất trên thị trường, cả xe mới và những dòng xe đã qua sử dụng.

Ở đâu chuyên bán xe Ford cũ giá tốt

Lợi ích người dùng nhận được khi sử dụng xe Ford Focus cũ 2012

Rõ ràng, Ford Focus 2012 đã mang đến một cái nhìn mới về dòng xe compact của Ford với thiết kế phức tạp, thiết bị tiện nghi và cơ cấu lái linh hoạt. Trong một phân khúc có nhiều đối thủ đáng gờm, Ford Focus 2012 vẫn có đủ sức mạnh để đứng vững và nổi bật.

 xe Ford Focus cũ 2012

Ford Focus 2012 đã mang đến một cái nhìn mới về dòng xe compact

Nhìn chung, Ford Focus 2012 là một mẫu xe compact đầy cảm xúc. Với ngoại thất trẻ trung và cơ cấu lái sắc sảo hơn Focus 2012 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mua nhiều hơn một phương tiện di chuyển. Thêm vào đó, giao diện Ford Touch hiện đại và kiểu dáng hatchback cũng giúp Focus 2012 tăng tính đa dụng cho khách hàng. Ford Focus 2012 thuộc về hệ thống treo MacPherson phía trước và độc lập đa liên kết phía sau. Kết quả là một Ford Focus 2012 hạn chế hiện tượng thiếu lái và sang số nhanh nhạy.

 xe Ford Focus cũ 2012

Nhìn chung, Ford Focus 2012 là một mẫu xe compact đầy cảm xúc

Mua xe Ford Focus cũ 2012 tại Xefordmoi.net

Xefordmoi.net là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe Ford cũ đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường. Xe cũ tại Xefordmoi.net được kiểm tra kỹ thuật tốt nhất, đảm bảo chất lượng khi cung cấp cho khách hàng. Khách hàng khi mua xe Ford Focus cũ 2012 tại Xefordmoi.net xẽ nhận được chính sách bảo hành chính hãng của Ford, ngoài ra khách hàng có nhu cầu sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn được xe phù hợp nhất.

 xe Ford Focus cũ 2012

Xe cũ tại Xefordmoi.net được kiểm tra kỹ thuật tốt nhất, đảm bảo chất lượng khi cung cấp cho khách hàng

Đặt mua Xe Ford Focus cũ 2012 khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Ford Focus cũ 2012 giá tốt nhất tại Xefordmoi.net

 

HOTLINE: 0938 181 168 – 0981 655 572

Email: thangford@gmail.com

GỌI NGAY – Mr. NGUYỄN VĂN THẮNG

0938 181 168

www.xefordmoi.net - Email : xefordmoi.net@gmail.com

WESTERN FORD-FORD AN LẠC-FORD BÌNH TÂN-FORD TPHCM-FORD SAIGON  

ĐẠI LÝ MUA BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

530 Kinh Dương Vương,P.An Lạc,Q.Bình Tân ,Tphcm.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MUA XE FORD CHÍNH HÃNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê

Tổng truy cập: 858,005

Đang online: 2

WESTERN FORD ASSURED

Mua Xe Ford Đã Qua Sử Dụng

KHUYẾN MÃI

Ford Ranger 2020

 

Ford Everest 2020

Ford Transit 2020

Ford transit 16 chỗ mới

FORD TRANSIT 16 CHỖ 2020

Sàn Xe Việt

Làng Hoa Layon

HOA LAY ON DALAT

Làng Hoa Lay Ơn Định An -DALAT

BĐS Đức Trọng Dalat

bdsductrong.com/index.php

Fan Page

Scroll